heroBG1 หากคุณเบื่อหน่ายกับการเสียเวลาไปกับงานเอกสารที่ซับซ้อนและกระจัดกระจาย.... ถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนความยุ่งยากเหล่านั้นให้เป็นความได้เปรียบทางธุรกิจ

ระบบอ่านข้อมูลในไฟล์เอกสารอัตโนมัติ พร้อมแยกประเภทเอกสารด้วย AI อย่างแม่นยำ

รับไฟล์ได้จากทุกช่องทาง เช่น Email, Line OA, Facebook Messenger และอื่น ๆ สามารถดึงข้อมูลและประมวลผลได้อัตโนมัติทันที

จัดการสลิปโอนเงินอย่างชาญฉลาด! AI ของเราสามารถอ่านและสกัดข้อมูลสำคัญจากสลิปได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นวัน-เดือน-ปี, บัญชีผู้รับ-ผู้โอน, ธนาคาร หรือจำนวนเงิน โดยระบบรองรับสลิปจากทุกธนาคาร ช่วยให้คุณตรวจสอบยอดชำระค่าสินค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นย

อ่านได้ทุกอย่าง เช่น สลิปโอนเงิน

เมื่อลูกค้าส่งสลิปโอนเงินเข้ามา ระบบจะอ่านข้อมูลสำคัญ เช่น ยอดโอน, เวลา, ธนาคาร
และบันทึกลง Google Sheet แบบเรียลไทม์ “ไม่ต้องกรอกมือ”

อ่านได้ทุกอย่าง เช่น Resume ผู้สมัครงาน

อ่านได้ทุกอย่าง เช่น Resume ผู้สมัครงาน

เมื่อมีคนส่งเอกสารสมัครงานเข้ามาจาก Resume ที่หลากหลาย ระบบก็จะเอาสาระสำคัญเช่น ชื่อนามสกุล ที่อยู่ ตำแหน่งที่ต้องการสมัคร เงินเดือนที่ต้องการ เป็นต้น ไม่ต้องมานั่งเปิด
อ่านทีละไฟล์

หมดกังวลงานเอกสารกองโต! AI ของเราจะช่วยแผนกของคุณประมวลผลข้อมูลสำคัญจากเอกสารทุกรูปแบบและทุกประเภทไฟล์ เช่น ชื่อ, วันที่, เลขใบสั่งซื้อ, จำนวนเงิน หรือชื่อสินค้า/บริการ สกัดลง Google Sheet ได้อย่างแม่นยำ พร้อมแนบลิงก์เอกสารต้นฉบับให้คุณเข้าถึงได้ทันที ไม่ว่าจะกี่พันกี่หมื่นเอกสาร ก็จัดการได้ง่ายๆ ในพริบตา

อ่านได้ทุกอย่าง เช่น ใบสั่งซื้อ

เมื่อมีคนส่งใบสั่งซื้อเข้ามา ระบบจะอ่าน ชื่อลูกค้า, รายการสินค้า, จำนวนที่สั่งพร้อมแปลงข้อมูลให้อยู่ในรูปแบบที่นำไปใช้ต่อได้ทันที “ไม่ต้องพิมพ์เอง”

จัดเก็บไฟล์ตามประเภทของเอกสารอัตโนมัติ

จัดเก็บไฟล์ตามประเภทของเอกสารอัตโนมัติหลังอ่านข้อมูลในไฟล์เอกสารนั้นๆ เสร็จ ระบบจะเก็บลง Folder ตามประเภทไฟล์นั้นๆให้ทันที.. แล้วคุณต้องการให้เราอ่านอะไรบอกเราได้เลย !

คุณสมบัติหลัก

ลดภาระงานเอกสาร 90% ทันที

AI สกัดและจำแนกข้อมูลอัตโนมัติ
รับไฟล์ได้ทุกช่องทาง

สามารถรับไฟล์เอกสารได้จากทุกช่องทางและวิเคราะห์ได้ทันทีว่าไฟล์ไหนต้องนำไปวิเคราะห์

สร้างรายงานสรุปใน Google Sheet
อ่านข้อมูลในไฟล์นั้นออกมา

เช่น อ่านยอดเงินจากสลิปโอนเงิน อ่านเบอร์โทรผู้สมัครงานจากเอกสาร Resume ฯลฯ

จัดเก็บไฟล์เป็นหมวดหมู่ใน Google Drive
จัดเก็บไฟล์เป็นหมวดหมู่ใน Cloud Drive

นำไฟล์นั้นไปเก็บไว้ใน Folder ที่เรากำหนดไว้ทันที​ โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย

รองรับหลากหลายแพลตฟอร์ม
รองรับหลากหลายแพลตฟอร์ม

เชื่อมต่อได้ทั้ง Email (ทุกค่าย), LINE, และ Messenger

ความปลอดภัยของข้อมูล
ความปลอดภัยของข้อมูล

มั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลตามมาตรฐานสากล

How It Works
เข้าใจการทำงานให้มากขึ้น

ประโยชน์ที่คุณจะได้รับ

แม่นยำกว่าคน 99% และลดการจ้างคน

benefit ประโยชน์ที่คุณจะได้รับ

วิธีการทำงาน

How It Works

01 / รับไฟล์เอกสารจากทุกช่องทาง

เพียงแค่ เชื่อมต่อบัญชี Email, LINE Official Account, และ Facebook Messenger ของธุรกิจคุณเข้ากับระบบของเราอย่างปลอดภัย เมื่อมีเอกสารที่เรากำหนดไว้ เช่น สลิปการโอนเงิน ใบสมัครงาน Resume ใบแจ้งค่าบริการ ใบเสร็จรับเงิน หรือเอกสารที่คุณต้องรับซ้ำๆจำนวนมากในแต่ละวัน AI จะสามารถตรวจจับได้อัตโนมัติและนำไปทำงานต่อในขั้นต่อไป

รับไฟล์เอกสารจากทุกช่องทาง
รับไฟล์เอกสารจากทุกช่องทาง
02 / AI อ่านสาระสำคัญที่เรากำหนดไว้ในเอกสารนั้นๆ

เมื่อ AI ตรวจจับได้ว่าเป็นเอกสารที่เราต้องการนำนมาอ่านสาระสำคัญ (OCR) AI จะทำการอ่านสาระสำคัญในเอกสารนั้นอย่างแม่นยำ เช่น เราต้องการให้อ่านยอดเงินจากสลิปการโอนเงิน AI จะอ่านยอดเงินจากสลิปที่ลูกค้าส่งเข้ามาและนำไป Save ไว้ใน Google Sheet ทันที หรือต้องการให้อ่านเบอร์โทรศัพท์จาก Resume AI ก็สามารถอ่านเบอร์โทรจาก Resume ทั้งหมดที่ส่งเข้าไปได้ทันทีและถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบใน Google Sheet โดยไม่มีการตกหล่น ซึ่งเราสามารถให้อ่านเอกสารอะไรก็ได้ตามรูปแบบธุรกิจของคุณ

02 / AI อ่านสาระสำคัญที่เรากำหนดไว้ในเอกสารนั้นๆ
02 / AI อ่านสาระสำคัญที่เรากำหนดไว้ในเอกสารนั้นๆ
03 / แยกและเก็บเอกสารนั้นไว้ใน Folder ที่ถูกต้อง

หลังจาก AI ประมวลผลข้อมูลแล้ว ระบบจะจัดการทุกอย่างให้คุณโดยอัตโนมัติ:

  • จัดเก็บไฟล์ใน Google Drive ตามประเภทเอกสารนั้น: ไฟล์แนบทั้งหมด เช่น ใบเสร็จ หลักฐานการโอนเงิน หรือเอกสารต่างๆ จะถูกสร้างโฟลเดอร์และจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบตามประเภทเอกสารนั้นๆ ใน Google Drive ของคุณทันที โดย AI จะช่วยตั้งชื่อไฟล์และโฟลเดอร์ให้สื่อความหมาย เพื่อให้คุณค้นหาได้ง่ายในภายหลัง หรือแม้กระทั่งตั้งชื่อไฟล์ให้สอดคล้องกับข้อมูลที่อ่านได้จาก OCR ก็ยังทำได้อย่างชาญฉลาด
  • สร้างรายงานใน Google Sheet: ข้อมูลสำคัญทั้งหมดที่ AI อ่านจากเอกสารแต่ละไฟล์ (OCR) ได้จะถูกนำมาสรุปและบันทึกเป็นรายการใน Google Sheet ของคุณโดยอัตโนมัติ คุณจะเห็นข้อมูลสำคัญๆ ทั้งหมดในรูปแบบตารางที่เข้าใจง่าย ทำให้คุณสามารถนำไปทำงานกันเป็นทีมหรือภายในได้อย่างง่ายดาย หรือดึงข้อมูลที่ต้องการมาดูได้ทันที เช่น ต้องการดูยอดสั่งซื้อทั้งหมดของเดือนนี้ รายชื่อลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาในสัปดาห์ที่แล้ว รายชื่อเบอร์โทรผู้สมัครงานทั้งหมด ยอดโอนเงินที่ลูกค้าส่งสลิปเข้ามาทั้งหมด
แยกและเก็บเอกสารนั้นไว้ใน Folder ที่ถูกต้อง
แยกและเก็บเอกสารนั้นไว้ใน Folder ที่ถูกต้อง
04 / เข้าถึงข้อมูล (Access Anytime, Anywhere)

เมื่อข้อมูลทั้งหมดถูกจัดเก็บและจัดระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณและทีมงานของคุณก็สามารถ เข้าถึงข้อมูลและเอกสารทั้งหมดได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน Google Drive และ Google Sheet ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ออฟฟิศ หรือกำลังเดินทาง ก็สามารถตรวจสอบสถานะการทำงาน ดูรายงานสรุป หรือค้นหาเอกสารสำคัญได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทำให้คุณตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

เข้าถึงข้อมูลและเอกสารทั้งหมดได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน Google Drive และ Google Sheet
เข้าถึงข้อมูลและเอกสารทั้งหมดได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน Google Drive และ Google Sheet

Type of business?

บริการจัดการข้อมูลอัจฉริยะด้วย AI นี้เหมาะสำหรับธุรกิจหลากหลายประเภท
ที่ต้องรับมือกับข้อมูลจำนวนมากจากช่องทางการสื่อสารต่างๆ และต้องการเพิ่มประสิทธิภาพ
ลดข้อผิดพลาด รวมถึงเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกได้รวดเร็วขึ้น

คำถามที่พบบ่อย

FAQ

Scroll to Top